สามารถถนอมผลิตภัณฑ์ของคุณได้ด้วยเครื่องซีลคุณภาพสูง

เครื่องซีลสูญญากาศมีอยู่หลายครั้ง แต่มีหลายสิ่งที่คุณอาจไม่ทราบ ประการแรกไม่มีเครื่องดูดฝุ่นที่เกี่ยวข้อง แต่ดูดมากคือ เครื่องซีลสูญญากาศใช้สำหรับป้องกันและถนอมอาหาร มีบางสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเครื่องปิดผนึกสูญญากาศก่อนตัดสินใจซื้อโดยเริ่มจากเครื่องซีลประเภทต่างๆ เครื่องซีลสูญญากาศเหมาะสำหรับบรรจุอาหารหลากหลายชนิด คุณเห็นอาหารในร้านขายของชำที่บรรจุด้วยวิธีนี้ตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะตระหนักหรือไม่ก็ตาม เนื้อกระตุกสเต็กปลาแซลมอนมันฝรั่งทอดและผลไม้แห้งเป็นเพียงบางส่วนของรายการที่คุณอาจพบ

เครื่องซีลเป็นหลักลบหรือแทนที่อากาศธรรมชาติ

ในกรณีของเนื้อกระตุก, 99.99 เปอร์เซ็นต์ของอากาศจะถูกลบออก, ทำให้เป็นไปไม่ได้สำหรับแบคทีเรียในการเพาะปลูก ด้วยมันฝรั่งทอดอากาศธรรมชาติ (ซึ่งรวมถึงออกซิเจนที่ให้ชีวิต) จะถูกลบและแทนที่ด้วยก๊าซเฉื่อยเช่นไนโตรเจน เนื่องจากมันฝรั่งทอดมีความเปราะบางดังนั้นการขจัดอากาศออกร้อยละ 99.9 จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เสียหาย เครื่องซีลสูญญากาศมีสองประเภทหลักที่ใช้สำหรับบรรจุอาหาร เหล่านี้เป็นเครื่องปิดผนึกสูญญากาศภายนอกและในห้องทั้งสองจะใช้ในการกำจัดอากาศ แต่มีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันและใช้สำหรับช่วงของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ก่อนทำการสั่งซื้อเครื่องปิดผนึกสูญญากาศต้องแน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่เหมาะสม

เครื่องซีลผนึกสูญญากาศภายนอกมีความคล้ายคลึงกับรุ่นที่เห็นในทีวีหรือขายในห้างสรรพสินค้าสำหรับใช้ในบ้าน นี่ไม่ได้หมายความว่าเครื่องซีลสูญญากาศภายนอกทั้งหมดสำหรับใช้ในบ้าน เครื่องซีลสูญญากาศภายนอกบางเครื่องซีลได้รับการออกแบบสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์

ด้วยเครื่องซีลสูญญากาศภายนอกให้วางผลิตภัณฑ์ของคุณ

  • ในถุงและวางปลายเปิดลงในเครื่องซีล เครื่องจับแมวน้ำจะเอาอากาศและปิดผนึกปลายเปิดเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศเข้ามาในถุงอีกครั้ง
  • เครื่องปิดผนึกสูญญากาศภายนอกไม่สามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ที่ละเอียดอ่อนเช่นมันฝรั่งทอดเนื่องจากพวกเขาไม่สามารถแทนที่อากาศด้วยก๊าซเฉื่อย
  • เครื่องซีลสูญญากาศในห้องเป็นเครื่องซีลที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เครื่องซีลสูญญากาศในห้องยังคงใช้ถุงเหมือนรุ่นภายนอก แต่กระบวนการบรรจุแตกต่างกันมาก

เมื่อใช้เครื่องซีลปากถุงผลิตภัณฑ์จะถูกวางไว้ในถุง

หลังจากที่วางถุงทั้งหมดไว้ในห้อง เมื่อพร้อมแล้วเครื่องดูดควันจะถูกดึงลงมา จากนั้นเครื่องจะกำจัดอากาศในห้องออกไป 99.9 เปอร์เซ็นต์และปิดผนึกถุงที่เปิดไว้ บรรยากาศภายในโค้งนั้นกลับสู่ปกติ เครื่องซีลขณะนี้ถุงปิดผนึกบรรจุในถุงสูญญากาศและพร้อมสำหรับการขายหรือจัดเก็บ ส่วนหนึ่งของกระบวนการถ้าจำเป็นสามารถเกี่ยวข้องกับการลบอากาศและแทนที่ด้วยก๊าซเฉื่อย สามารถปรับปริมาณอากาศที่ระบายออกจากห้องได้ตามต้องการ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.