กระบวนการใช้งานน้ำมันงาขี้ม่อนบนผิวหนังบรรเทาความแห้งกร้าน

น้ำมันงายังมีชื่อเรียกอีกอย่างว่าน้ำมันงาขี้ม่อนขุมของการทำอาหารและประโยชน์อื่น ๆ ที่สำคัญในการรักษา มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของรสชาติและรสชาติ น้ำมันงาขี้ม่อนถูกระบุว่าอุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวหลายชนิดเช่นปาล์มปาล์ติกปาลิโอเลอิคสเตียริคโอเลอิคลิโนเลนิคลิโนเลนิคและอีโคเซนเซอิค มีถิ่นกำเนิดในประเทศอินเดียแผ่นดินใหญ่และเป็นสัญลักษณ์แห่งความอมตะน้ำมันงาขี้ม่อน

ในปัจจุบันมีลักษณะคล้ายคลึงกับน้ำมันมะกอกของอินเดีย น้ำมันจะถูกดูดซับด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างอิสระและมีจุดเดือดสูงมากทำให้มีโอกาสน้อยที่จะแตกตัวเป็นองค์ประกอบที่เป็นอันตรายเมื่อทอด มันยังเป็นที่ต้องการเพราะมันไม่ได้เหม็นหืนเนื่องจากการปรากฏตัวของ sesamol และ น้ำมันงาขี้ม่อนทั้งสองเกิดขึ้นตามธรรมชาติสารกันบูดที่มีอยู่ในน้ำมัน

ในอุตสาหกรรมยาและใช้กันอย่างแพร่หลายในสารละลายหยดทางหลอด

‘ราชินี’ ท่ามกลางน้ำมันพืชเหมาะสำหรับการนำไปใช้กับเส้นผมและร่างกาย น้ำมันงาขี้ม่อนการนวดผมด้วยน้ำมันงานำไปสู่การทำให้ผมดำคล้ำนอกเหนือจากการเพิ่มความสวยงามและเปล่งประกายเพื่อความรุ่งเรืองสูงสุดเนื่องจากการที่อุดมไปด้วยทองแดงและเหล็ก การศึกษาวิจัยครั้งหนึ่งชี้ไปที่ความสำคัญของน้ำมันงาขี้ม่อนในการช่วยสังเคราะห์ชีวสังเคราะห์ของเม็ดสีเมลานินที่รับผิดชอบในการให้ผมมีสีดำของมันนอกเหนือจากการป้องกันโรคไขข้ออักเสบ เหล็กช่วยในกระบวนการโดยช่วยเพิ่มปริมาณเลือดที่เต็มไปด้วยออกซิเจนและสารอาหาร นอกจากความงามแล้วน้ำมันงาขี้ม่อนยังใช้ประโยชน์ได้

ในอุตสาหกรรมยาและใช้กันอย่างแพร่หลายในสารละลายหยดทางหลอดเลือดดำหรือยาฉีดในฐานะผู้ให้บริการน้ำมันงาขี้ม่อนในเครื่องสำอางและอุปกรณ์อาบน้ำในฐานะที่เป็นน้ำมันสารกันบูดที่ใช้ในระหว่างการเตรียมยาอายุรเวทดองเป็นน้ำมันงาขี้ม่อนที่มีประสิทธิภาพสำหรับการนวดหนังศีรษะและร่างกายโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวน้ำมันงาอุดมไปด้วยวิตามินอีและแร่ธาตุเช่นทองแดง, แมกนีเซียม, เหล็ก, สังกะสี, แคลเซียมและกรดไขมันไม่อิ่มตัวน้ำมันงาขี้ม่อนเป็นกรดไขมันโอเมก้า 6

น้ำมันงาดิบตามด้วยแปรงฟันเพื่อป้องกันการเจ็บป่วยในฤดูหนาว

การใช้น้ำมันงาขี้ม่อนเป็นประจำมีผลบังคับใช้การป้องกันโรคกระดูกพรุนมะเร็งทางเดินอาหารไมเกรนและปวดประจำเดือนในสตรีวัยเจริญพันธุ์ที่อ่าวมีความสามารถในการแก้ปัญหาระบบทางเดินหายใจและระบบหัวใจและหลอดเลือดและรักษาความดันโลหิตและระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายนอกจากการเป็นศูนย์กลางของตัวเป็นกลางอนุมูลอิสระอนุมูลอิสระที่อายุร่างกายแล้วน้ำมันงาขี้ม่อนยังเป็นแหล่งของสารเคมีเช่นเลซิตินที่ทำหน้าที่ต้านการกดประสาทและรักษาการเปลี่ยนแปลงในวัยชราซึ่งสัมพันธ์กับกระบวนการชราการใช้งานบนผิวหนังมีความเกี่ยวข้องกับการบรรเทาความแห้งกร้านที่เกี่ยวข้อง

กับวัยหมดประจำเดือน คุณสมบัติของน้ำมันงาขี้ม่อนสกัดเย็นฮอร์โมนเอสโตรเจนทำหน้าที่เป็นยาระบายยกอารมณ์บางเบาช่วยบรรเทาโรคไขข้ออักเสบตับอักเสบความแห้งกร้านของข้อต่อและเสริมภูมิคุ้มกันน้ำมันมีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรีย อายุรเวทแนะนำให้ล้างด้วยช้อนโต๊ะน้ำมันงาดิบตามด้วยแปรงฟันเพื่อป้องกันการเจ็บป่วยในฤดูหนาว มันอ้างว่าละลายสารฟอกสีฟันฟอกสีฟันนอกจากกำจัดสารพิษและเชื้อโรคนวดด้วยน้ำมันงาซึมผ่านได้ง่ายและเป็นครีมนวดผมธรรมชาติสำหรับผิว

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.